Các câu hỏi thường gặp. FAQ?
Các câu hỏi thường gặp của E-Alo
Xác thực qua E-Alo được thực hiện thế nào?
Ví dụ tình huống: - Khi Website hoặc App mobile của bạn có khách hàng đăng kí tài khoản. Và bạn muốn xác thực số điện thoại khách hàng thực sự là của họ. Bước 1: Bạn sẽ tiến hành gửi request "Đăng kí số điện thoại cần xác thực (a1)" lúc này hệ thống E-alo sẽ nhận được yêu cầu xác thực số điện thoại bạn gửi lên.
Bước 2: Khách hàng sẽ thực hiện cuộc gọi vào số điện thoại mà E-alo trả về cho bạn khi đăng kí (a1). Bước 3: Sau khi E-alo nhận được cuộc gọi từ khách hàng của bạn, E-alo sẽ thông báo tới bạn bằng Urlcallback bạn đã đăng kí tại (a1) hoặc bạn có thể gọi (a2) để lấy trạng thái xác thực của khách hàng. Hoàn tất quá trình xác thực.
Giá dịch vụ của xác thực E-alo thế nào?
E-alo hỗ trợ miễn phí 200 request mỗi tháng cho khách hàng, với bạn là một website hoặc một ứng dụng nhỏ không có quá nhiều lượng khách đăng kí vượt quá 200 request một tháng thì đây là chế độ hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.
Ngoài ra E-alo có các gói request để hỗ trợ những khách hàng có lượng request lớn chi tiết bạn tiến hành đăng nhập vào E-alo để biết thêm.
Sử dụng xác thực E-alo trong những trường hợp nào?
Những trường hợp thường được sử dụng xác thực người dùng: - Xác thực đăng kí tài khoản - Xác thực lấy lại mật khẩu - Đăng nhập bằng cuộc gọi xác thực E-alo người dùng không cần phải nhớ mật khẩu của mình chỉ cần thực hiện cuộc gọi để xác thực và đăng nhập.
Ưu điểm, nhược điểm của xác thực E-alo so với phương pháp xác thực OTP truyền thống là gì?
Ưu điểm: - Miễn phí request mỗi tháng. - Đảm bảo xác thực người dùng tránh các tình trạng tin nhắn OTP không đến máy người dùng, tin nhắn đến chậm trễ. - Giá thành E-alo so với OTP là quá rẻ có thể lên đến 2500%. E-alo còn hỗ trợ 200 request hàng tháng cho các user. Đối với các trang web hoặc app mobile nhỏ thì gần như E-alo sẽ miễn phí. Nhược điểm: - Phương thức xác thực còn khá mới đối với người dùng. - Yêu cầu kĩ thuật viên có chuyên môn để kết hợp với SDK E-alo hoặc WebSocket tạo nên Website, App mobile của khách hàng hoạt động mượt mà như cách mà khách hàng đăng kí tại E-alo.
SDK của E-alo là gì.
- SDK E-alo hoạt động dựa trên nền tảng socket giúp lập trình viên có thể thao tác giao diện xử lý UI mượt mà cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi xác thực tài khoản. - SDK của E-alo có trên đa nền tảng Web, IOS, Android.
Khi cần hỗ trợ phải liên hệ ở đâu?
E-alo hiện tại có địa chỉ hỗ trợ ở hòm thư điện tử [email protected]
Last updated
Was this helpful?